Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Cửa nhựa IMPRESSWINDOW

Cửa nhựaCửa nhựa lõi thép, Cửa uPVC, Cửa CuốnCửa cuốn cao cấp, Thanh nhựa SHDIE, Phụ kiện GQ, Phụ kiện cửa nhựaLưu điện cửa cuốnCửa nhựa cao cấp, IMPRESSWINDOW. Hotline: 091 24 24 247. Đo đạc báo giá miễn phí tận công trình!
Fb-Button
Man cleaning window
Cảm nhận sự khác biệt hoàn hảo,một vẻ đẹp sang trọng và tiện lợi cho không gian sống của bạn

Thách thức với các quan niệm truyền thống để vươn tới những sáng tạo đích thực. Đó chính là sự khác biệt nổi trội của thanh PVC-U 
Bền lâu dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, khả năng không bị biến dạng ở nhiệt độ 820C nhờ công thức pha trộn lý tưởng sử dụng các chất phụ gia cao cấp như Titan Đioxít..giúp chống lại mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết đồng thời ngăn chặn hoàn toàn tác động của tia tử ngoại.
•Hệ thanh PVC U của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW được trang bị những đặc điểm ưu việt trong kết cấu nhằm khắc phục các lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình gia công,lắp ráp,mang lại những sản phẩm tuyệt hảo vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng.Nhờ thiết kế thoát dốc 45phía ngoài,giúp thoát nước mưa nhanh chóng giữ cho khung cửa luôn khô ráo sạch sẽ.
Với sự sáng tạo vượt bậc, không chỉ dừng lại ở khung cửa đơn thuần.CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đã bỏ xa các nhà sản xuất khác bằng thanh PVC U thiết kế cho những mặt dựng lớn,nhà kính và cửa cuốn, đáp ứng tính năng đa dạng trong thiết kế, xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại.Đặc tính riêng biệt của thanh PVC UCỬA NHỰA IMPRESS WINDOW là được gia cường bởi lõi thép mạ kẽm chống rỉ, kết hợp với cơ cấu khóa đa điểm hoàn hảo, chắc chắn và an toàn tuyệt đối.
Hệ cửa sử dụng thanh PVC U của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đã vượt qua các cuộc thử nghiệm khắt khe nhất
-Kiểm tra tần suất đóng mở trong điều kiện chịu tải 100.000 lần
-Kiểm tra sức bền của mối hàn và ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết có bão.
-Kiểm tra khả năng chống đột nhập với áp lực lên tới 3.000 N.
-Kiểm tra độ ổn định và an toàn của hệ thống kim khí.
•Cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng theo kết quả thử nhiệm đã chứng minh hệ thống cửa sử dụng thanh PVC U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW có tính năng chịu nhiệt tốt hơn nhôm 2,2 lần.Hệ số cách nhiệt K 2,2-2,9.
Mỗi hệ thống cửa sổ CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đều được thiết kế đặc biệt để phù hợp các miền khí hậu và khu vực khác nhau.Chúng có thể được lắp đặt ở các khu vực có mức độ bức xạ hàng năm lên đến 180 kcal/cm2.
•Chống thấm tuyệt đối nhờ công nghệ hàn góc Computer hóa chính xác tuyệt đối và hệ gioăng cao su EPDM kép được gắn xung quanh cánh và khung cửa.Đảm bảo khả năng chống thấm và kín nước cho cửa sổ và cửa chính.Kết quả thử nhiệm cho thấy hệ thống cửa PVC U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOWđạt độ kín nước ở mức tối thiểu 2 lít/phút/m2 với áp xuất 700 Pa.Và độ kín gió luôn được bảo đảm ở mức tối ưu nhằm ngăn chặn bụi bẩn giúp bạn dành thời gian cho những việc quan trọng hơn-Gia đình bạn.Độ kín gió <0,1m3/giờ/m2@10 Pa. •Chịu được gió biển theo thiết kế hệ cửa sử dụng thanh PVC U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đã được thử nghiệm chịu đựng sức gió lên đến 3400Pa – 6300Pa( Tốc độ gió ước tính 270km/h – 380km/h).
•Cách âm:Với cấu trúc đa khoang bên trong của thanh PVC-U kết hợp với kết cấu khóa đa điểm và lớp gioăng kép giúp giảm độ truyền âm tới 8 lần(mức truyền âm giảm từ 33-44 decibel (dB).
Bảng cách âm
Vị trí và mức độ nhiễm tiếng ồnMức độ tiếng ồn cho phép tối đaMức độ cách âm cho phép Cửa,Cửa sổMức độ chống ồn
Khu dân cưKhoảng 60dBNgủ 25-30dB
Nghỉ ngơi 30-35dB
Làm việc 35-50dB
30 dB
27 dB
14 dB
2
1
0
Trung tâm thương mạiKhoảng 70dBNgủ 25-30dB
Nghỉ ngơi 30-35dB
Làm việc 35-50dB
43 dB
37 dB
35 dB
4
3
1
Khu công nghiệpKhoảng 75 dBNgủ 25-30dB
Nghỉ ngơi 30-35dB
Làm việc 35-50dB
47 dB
43 dB
30 dB
5
4
2
•Chống ăn mòn:có khả năng chống lại mọi tác nhân ăn mòn trong những vùng khí hậu có độ ẩm cao,độ ô nhiễm không khí,kể cả nhiều chất kiềm và axit

•Khả năng chống cháy nhờ công thức pha trộn độc quyền(theo tiêu chuẩn DIN 16830).Thanh PVC-U của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
•Vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian sống và cảm giác an tâm về chất lượng với bề mặt sáng bóng, mịn và góc hàn chính xác lưu giữ giá trị theo thời gian mà không cần đến sự bảo vệ của bất kỳ lớp sơn phủ nào.
•Thân thiện với môi trường và con người. Hệ thống cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh PVC-U lần đầu tiên được sản xuất tại cộng hòa liên bang Đức vào những năm 1960.Với hơn bốn thập kỷ được trải nghiệm,hệ cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh PVC-U đã chứng minh khả năng chịu đựng được trong mọi điều kiện thời tiết,khí hậu khắc nghiệt nhất từ những vùng giá lạnh của nước Nga cho tới những vùng nóng gắt ở trung đông mà không hề bị biến màu,vàng ố,lão hóa hay rạn nứt.Với những dây truyền sản xuất hiện đại,chính xác tuyệt đối và tự động hóa hoàn toàn trong mọi công đoạn từ khâu lựa chọn và đánh giá nguyên liệu cho đến giai đoạn đóng gói thành phẩm tại các nhà máy trong hệ thống CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW cộng với bề dày trong nhiều năm kinh nhiệm nên chất lượng của Hệ cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh PVC-U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW đã chiếm trọn niềm tin của các kiến trúc sư và chủ nhân các ngôi nhà trên mọi miền đất nước.
Bạn đang sống trong một trung tâm thành phố,sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng,bạn muốn hưởng thụ sự yên tĩnh tránh xa cái nóng của mùa hè và sự lạnh giá của mùa đông…Giờ đây bạn có thể tận hưởng công nghệ cao cấp với vẻ đẹp hoàn hảo của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW PVC-U hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.Hãy cùng tận hưởng những giờ phút tuyệt diệu nhất cùng với những người bạn yêu thương.
Hệ cửa trượt
Với tính chất đơn giản mà hiện đại,sự kết hợp khéo léo và hài hòa giữa các yếu tố cấu trúc và vật liệu,khí và ánh sáng.Hệ cửa trượt sử dụng thanh PVC-U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW được thiết kế tiết kiệm không gian,gọn và đẹp giúp bạn tận dụng tối đa không gian và mang đến sự hài hòa trong ngôi nhà bạn.
Kết hợp với hệ khóa đa điểm tạo cho hệ cửa này có đặc tính bền vững và an toàn hơn hệ cửa trượt truyền thống chống lại mọi ý đồ đột nhập từ bên ngoài.
Ưu điểm của hệ cửa sổ và cửa đi sử dụng thanh PVC-U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW
•Tiết kiệm không gian đóng mở cửa,thích hợp với những cửa có bề ngang rộng khi mở mà không ảnh hưởng đến bài trí nội thất trong nhà.
•Không bị gió làm va đập cánh cửa.
•Phù hợp cho những vị trí cửa ngăn các phòng lớn hoặc cửa ra sân vườn.
Hệ cửa lật và mở quay
Sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng sang trọng của nội thất,vẻ đẹp bên ngoài quyến rũ đến không ngờ và một quan điểm thiết kế đầy cá tính.Hệ cửa lật và mở quay sử dụng thanh CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW PVC-U sẽ thực sự thay đổi cuộc sống của bạn khi bạn thực sự quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và sự thuận tiện trong không gian sống hiện đại.
Cửa có thể mở tự do và cho phép lật để lưu thông không khí.Thêm vào đó hệ gioăng cao su kép được gắn bao quanh khung và cánh,kết hợp với khóa đa điểm tạo cho cửa không những an toàn mà còn tiết kiệm đáng kể năng lượng Có độ kín khít cách âm cách nhiệt cao thuận tiện cho việc lau chùi,bảo dưỡng cửa. Phù hợp với những vị trí bị giới hạn không gian mở bên ngoài. Có thể lắp bản lề 2D,bản lề chữ A để mở quay hoặc hất ra ngoài. Mở lật để đón gió,thông thoáng mà vẫn giữ được vẻ kín đáo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
Cửa đi hai cánh và một cánh mở quay

Cửa ngày nay không còn là một vật dụng thông thường nữa mà đã trở thành một giá trị khẳng định đẳng cấp và phong cách của chủ nhân.Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hoàn mỹ và công nghệ tuyệt vời của hệ cửa đi hai cánh và một cánh mở quay sử dụng thanh CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW® PVC-U đủ sức thu hút bất cứ ánh nhìn nào. Được thiết kế có độ kín khít cao,đa dạng về chủng loại và khả năng cách âm cách nhiệt tối đa,kích thước thanh PVC-U lớn tạo nên sự vững chắc và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Các loại cửa khác dùng cho trong nhà và ngoài trời
sử dụng thanhCỬA NHỰA IMPRESS WINDOW PVC-U Khung và thân cửa được thiết kế có khả năng chịu đựng mưa nắng không bị vàng ố,bạc màu và có thể sơn theo màu lựa chọn của khách hàng.Và vẫn giữ nguyên đặc tính vốn có như cách âm,cách nhiệt,ngăn bụi và tiết kiệm năng lượng.
Phụ kiện kim khí cho cửa nhựa PVC-U VCIWINDOW®
được nhập khẩu từ các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như GU,WINKHAUS,ROTO,SEIGENIA,GQ.Đảm bảo cho bạn sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao,chắc chắn,nhẹ nhàng,an toàn và dễ sử dụng.
Lựa chọn kính cho cửa nhựa PVC-U CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW
Kính là một phần không thể thiếu trong cửa nhựa PVC-U,kính không những góp phần làm tăng vẻ đẹp của cửa mà còn đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn.Có rất nhiều loại kính để bạn có thể chọn lựa,kính hộp hai lớp đáp ứng khả năng cách âm,cách nhiệt.Kính dán hai lớp phù hợp cho các nhà cao tầng bởi tính chịu lực và chịu gió,đảm bảo an toàn khi lắp ráp trên cao.
Có bốn loại kính mà bạn có thể chọn lựa:
a-Kính một lớp thông thường thích hợp cho các loại cửa nhỏ hay vách ngăn nhỏ trong nhà mà mà không cần mang tính bảo vệ cao.
b-Kính một lớp cường lực:là loại kính thông thường được đưa qua lò tôi,có khả năng chịu được va đập mạnh.Nếu bị vỡ thì vỡ vụn,không bị vỡ thành từng mảnh,an toàn hơn cho người sử dụng.
c-Kính dán hai lớp an toàn:gồm từ hai đến bốn lớp kính được liên kết với nhau bởi keo đặc chủng trong suốt có khả năng chịu đựng được va đập mạnh.Nhờ lớp keo đặc chủng,khi xảy ra va đập mạnh kính chỉ bị rạn,vẫn đứng vững trong khung cửa mà không bị vỡ thành mảnh vụn.
d-Hộp kính:Là hai lớp kính đơn được ghép cách nhau một khe hở để bơm khí trơ vào.Ưu điểm của loại kính hộp đó là khả năng cách âm cách nhiệt tối ưu tiết kiệm năng lượng giúp bạn tiết kiệm những khoản chi không đáng có.
Không chỉ xem ngôi nhà như một công trình kiến trúc mà còn là nơi để chúng ta có thể tìm thấy sự an toàn và thoải mái. CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW cung cấp các giải pháp độc đáo với các kiểu cửa chính và cửa sổ được thiết kế đặc biệt cùng khả năng cách âm và chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt.
Hiệu quả
Cơ khíNhựa tổng hợp PVC U của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW được xếp vào loại vật liệu chống va chạm mạnh.
NhiệtKhoảng -30oC đến 82oC, không có dấu hiệu giảm độ cứng tự nhiên
Hỏa hoạnNhựa tổng hợp PVC U của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW khó nóng chảy và sẽ tự nguội khi loại bỏ nguồn nhiệt.
Lắp đặtCỬA NHỰA IMPRESS WINDOW cam kết đảm bảo chất lượng và sự vượt trội.Mọi công nhân sản xuất đều được đào tạo kỹ lưỡng và được chứng nhận bởi phòng kỹ thuật củaCỬA NHỰA IMPRESS WINDOWKỹ thuật Nhân viên kinh doanh của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW có kiến thức phong phú về mặt kỹ thuật.Bộ phận tư vấn khách hàng của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW luôn sẵn sang tiếp đón các kiến trúc sư và các chuyên gia giỏi.Hãy lien hệ với chúng tôi thông qua các đại lý gần nhất
Bảo hành: 5 năm cho thanh PVC U và 2 năm cho các linh kiện khác của cửa.Công tác bảo hành bảo trì 24h/24h được phục vụ bởi chính hãng hoặc hệ thống phân phối của CỬA NHỰA IMPRESS WINDOW có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Tại sao Bạn chọn IMPRESSWINDOW®?
 Sau một ngày làm việc, Bạn ao ước được nhanh chóng trở về nhà và quây quần với các thành viên thân yêu trong gia đình . Một không gian yên bình, nhẹ nhàng, ấm áp thật sự hạnh phúc đối với mỗi người!
 Phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, trên 15 năm kinh nghiệm, Chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian giao hàng chính xác nhất!
 Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, IMPRESSWINDOW® đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của Quý Khách Hàng!
 Khi đến với Chúng tôi, các bạn sẽ thực sự Ấn Tượng (IMPRESS) với sự linh hoạt tối đa trong công việc và phong cách làm việc thực sự chuyên nghiệp!
 Hãy tham vấn chúng tôi, nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời & hiện đại!

Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi 0912 424 247. Chúng tôi có chuyên viên tư vấn báo giá  và đo đạc miễn phí tại công trình cho quý khách hàng. Gọi ngay hôm nay để có chương trình khuyến mãi, giảm giá tốt nhất lên đến hơn 20%. 
 247 Corp cam kết:
Sản phẩm tốt nhất, đúng hẹn và bảo hành chu đáo nhất 
Gọi ngay hôm nay!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
cropped-impress-cam-nho.jpg
                Bước đột phá về kiến trúc
Uy tín– Chất lượng – Giá rẻ
CỬA CUỐN CỬA NHỰA ẤN TƯỢNG – IMPRESSWINDOW
CÔNG TY CỬA 247 HCM
Hotline: 0918 666 500
Tel: 08 22 00 56 60 – Fax : 08.54 46 2009
Office: 458 Thống Nhất,P15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Showrom: 214 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
Factory: 222 Tô Ngọc Vân, Q.12  Tp.HCM
Tầm nhìn Nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong ngành Cửa.
 Nhà thiết kế & thi công cửa hàng đầu VN. 
  Sứ mệnh
  Mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diên về cửa 
  Giá trị cốt lõi
  Cung cấp sản phẩm chất lượng của các Hãng danh tiếng.
 Thiết kế sáng tạo cùng các giải pháp thi công ưu việt.
 Tư vấn trung thực, chuyên nghiệp và đúng nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét